tủ quần áo gỗ óc chó

tủ quần áo gỗ óc chó
chuyên thiết kế và thi công tủ quần áo gỗ óc chó

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 tiện nghi, sang trọng

Một phòng ngủ ấm cúng là điều nhiều người mơ ước. Mẫu giường ngủ gỗ óc chó CT620 sẽ giúp tô điểm cho căn phòng của bạn thêm tiện nghi và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giường ngủ, hãy tham khảo mẫu dưới đây của chúng tôi.


Giường ngủ gỗ óc chó CT620 sang trọng
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 tiện nghi



Giường ngủ gỗ óc chó CT620 chất lượng vượt trội


Từ gỗ óc chó cao cấp



Giường ngủ từ gỗ óc chó có màu nâu trầm tự nhiên rất đặc biệt kết hợp cùng với các vân gỗ mềm mại tạo nên một nét rất riêng cho sản phẩm. Được trải qua quá trình xẻ sấy chất lượng từ Bắc Mỹ, giường ngủ gỗ có khả năng chống co ngót hay bị mối mọt tấn công. Các lớp sơn lót hay sơn bóng vẫn giữ nguyên màu gỗ giúp bảo vệ sản phẩm bởi những tác động từ môi trường.


Thiết kế đẹp mắt


Giường ngủ gỗ óc chó CT620 với thang giường gỗ tự nhiên, giát giường veener từ gỗ óc chó mang đến sự sang trọng. Không hề nhàm chán với chân giường truyền thống, loại chân giường cách điệu này là một điểm nhấn độc đáo cho cả chiếc giường. 

Hình ảnh Giường ngủ gỗ óc chó CT620 sang trọng
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 cho phòng ngủ ấm cúng


Phần đầu giường hơi nghiêng có kèm đệm tựa lưng ấm áp chắc chắn sẽ làm khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đang xem phim hoặc đọc sách báo. Táp đầu giường để đèn 2 bên với các ngăn chứa sách báo cùng các vật dụng khác thật sự tiện nghi.

Giường ngủ gỗ óc chó bền bỉ với thời gian


Bảo quản giường ngủ 


Để tránh hiện tượng cong vênh co ngót của giường sau một thời gian sử dụng, bạn nên tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm. Ngoài ra việc giữ cho phòng luôn thoáng mát cũng là cách để giữ gìn chất lượng gỗ giường ngủ. Thường xuyên lau chùi để bề mặt giường luôn sáng bóng như mới.

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 cho phòng ngủ tiện nghi
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 nội thất sang trọng

Tư vấn | Đặt hàng


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT620 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com    
    
Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY !                                    
        

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét