tủ quần áo gỗ óc chó

tủ quần áo gỗ óc chó
chuyên thiết kế và thi công tủ quần áo gỗ óc chó

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Nội thất gỗ óc chó TK128 tiện nghi cho phòng khách

Trong tất cả các loại gỗ nội thất trên thị trường thì gỗ óc chó được ưa chuộng nhất nhờ có nhiều ưu điểm. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu về hình thức bên ngoài mà loại gỗ này còn có chất lượng gỗ tuyệt vời. Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó TK128 đã khiến cho nhiều khách hàng yêu thích. Hãy cùng chúng tôi nghía qua các sản phẩm nội thất cho phòng khách bạn nhé.


Nội thất gỗ óc chó TK128 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK128 cho phòng khách sang trọng

Nội thất gỗ óc chó TK128 đẳng cấp sang trọng


Từ gỗ óc chó nhập khẩu


Gỗ óc chó tên tiếng Anh là walnut, được sử dụng nhiều trong nội thất ô tô cao cấp hay trong các thiết kế trang trí đồng hồ. Ngày nay gỗ óc chó được ứng dụng trong nội thất gia đình với những ưu điểm vượt trội. Gỗ óc chó được biết đến với màu nâu trầm ấm cúng. Màu sắc của sản phẩm là màu sắc tự nhiên không qua bất kỳ lớp sơn sửa nào. Lớp sơn đó còn giúp cho kệ tivi tránh được những tác động từ bên ngoài như độ ẩm, giúp cho kệ không bị ẩm mốc hay mối mọt.

Nội thất gỗ óc chó TK128 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK128 bàn ghế gỗ óc chó

Bền bỉ với thời gian

Nhờ có lớp sơn phủ bên ngoài giúp bảo vệ kệ bởi những tác động bên ngoài như độ ẩm. Trải qua quá trình tẩm sấy chất lượng sản phẩm nội thất gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh co ngót, kéo dài tuổi thọ của tủ. Với việc sử dụng kệ gỗ tự nhiên thế này thì bạn chỉ cần bảo quản tốt sẽ không phải sửa chữa hay thay mới tốn kém chi phí thêm gì nữa.

Nội thất gỗ óc chó TK128 cho phòng khách tiện nghi


Bộ bàn ghế gỗ óc chó


Bàn ghế phòng khách được đặt chính giữa căn phòng. Đối với một phòng khách có diện tích vừa phải, nên sử dụng bộ bàn ghế có 1 ghế dài, 2 ghế đơn, ghế đôn, bàn góc và bàn trà. Ghế dài có thể ngồi từ 3 đến 4 người với lớp đệm da màu nâu sang trọng. Gối tựa nhỏ sáng màu vừa tạo điểm nhấn và mang đến cảm giác êm ái cho người ngồi.

Nội thất gỗ óc chó TK128 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK128 kệ tivi gỗ đẹp


Ghế đơn cũng giống như ghế dài nhưng dành cho 1 người ngồi với lớp đệm và gối đầy đủ tiện nghi. Ghế đôn được sử dụng linh hoạt khi cần tiếp số lượng khách lớn. Hai chiếc bàn góc được đặt bên cạnh ghế dài, là nơi để lọ hoa hay đặt điều khiển, sách báo tạp chí tiện lợi. Bàn trà hình chữ nhật với mặt bàn kính tránh gây xước xát cho phần gỗ phía dưới. Chân bàn tạo cảm giác chắc chắn với 4 chân lớn vuông vắn.

Kệ tivi gỗ


Chiếc kệ không hề nhàm chán mà là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa 3 ngăn kéo bên dưới và phần kệ bên trên. Không lãng phí bất kỳ khoảng trống nào, kệ trang trí 3 tầng được đặ ngay trên kệ tivi cùng với đợt gỗ. Tất cả đều góp phần tạo cho không gian phòng khách thêm điểm nhấn sinh động. 

Nội thất gỗ óc chó TK128 của Nội thất Cát Tường
Nội thất gỗ óc chó TK128 nguyên liệu nhập khẩu

Nội thất gỗ Cát Tường


Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó uy tín chất lượng, không chỉ vậy Nội thất đẹp Cát Tường còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Để tìm hiểu kỹ hơn về nội thất gỗ óc chó TK128 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        
                                                             
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét