tủ quần áo gỗ óc chó

tủ quần áo gỗ óc chó
chuyên thiết kế và thi công tủ quần áo gỗ óc chó

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Thiết kế nội thất gỗ óc chó TK129 cho phòng khách sang trọng

Thiết kế nội thất gỗ óc chó TK129 là thiết kế mới nhất của công ty Nội thất Cát Tường. Nhằm mang đến cho khách hàng những không gian đẹp nhất, sang trọng nhất, chúng tôi không ngừng sáng tạo, kết hợp các sản phẩm nội thất với nhau. Bạn có thể tham khảo thiết kế dưới đây của chúng tôi.

>>>Xem thêm: Thi công nội thất gỗ óc chó tc001 nhà anh Sơn ở Bắc Cạn

Nội thất gỗ óc chó TK129 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK129 cho phòng khách sang trọng


Nội thất gỗ óc chó TK129 từ gỗ óc chó cao cấp



Chất liệu


Gỗ óc chó được biết đến là loại gỗ có độ bền cao, ít bị cong vênh co ngót. Được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, gỗ óc chó có màu nâu trầm sang trọng. Ngoài ra gỗ óc chó còn có tính kháng sâu nên tránh được mối mọt tấn công.

Bền bỉ


Ai cũng biết gỗ óc chó được dùng trong nội thất nhà ở cao cấp. Những sản phẩm gỗ óc chó có độ bền lên tới chục năm. Các lớp sơn lót, sơn bóng vừa tạo cho sản phẩm có bề mặt mịn màng, bảo vệ khỏi những tác động từ bên ngoài.
Nội thất gỗ óc chó TK129 bền bỉ
Nội thất gỗ óc chó TK129 được khách hàng yêu thích


Nội thất gỗ óc chó TK129 cho phòng khách


Kệ tivi gỗ


Mẫu kệ đơn giản với các ngăn kéo để đồ tiện lợi ở 2 bên, khoảng trống ở giữa có thể được tận dụng để tăng âm đầu đĩa. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là các cạnh được bo góc mềm mại, vừa ăn toàn lại có tính thẩm mỹ cao.
Nếu bạn muốn thay đổi có thể chọn tone màu trầm hơn. Mặc trên của kệ tivi có thể tận dụng để đồ trang trí đẹp mắt. Có thể thấy lớp sơn bên ngoài đã làm tròn trách nhiệm của mình với độ bóng sang trọng, tinh tế.


Bộ bàn ghế sofa


Được đặt ở trung tâm của phòng khách rộng rãi, bộ bàn ghế gồm có ghế dài, ghế đơn bàn góc và bàn trà. Ghế dài lớn với phần đệm da màu đen cuốn hút, tạo cảm giác mềm mại. Ghế đơn không tựa nhưng rất gọn gàng linh hoạt trong quá trình sử dụng.
Nội thất gỗ óc chó TK129 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK129 bền bỉ với thời gian


Chiếc bàn góc đặt lọ hoa cho phòng khách thêm sinh động. Bàn trà hình chữ nhật có ngăn dưới để đồ hợp lý.
Bạn có thể thay thế phần đệm ngồi thành màu nâu sáng cùng màu với gỗ cũng khá độc đáo. Với cách này phòng khách có màu sắc sáng hơn, không gian có cảm giác thoáng đãng, rộng rãi.

Nội thất gỗ óc chó TK129 của công ty Nội thất Cát Tường


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế nội thất gỗ óc chó TK129 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com    

Nội thất gỗ óc chó TK129 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK129 của Nội thất Cát Tường
    

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY !                                            


Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét