tủ quần áo gỗ óc chó

tủ quần áo gỗ óc chó
chuyên thiết kế và thi công tủ quần áo gỗ óc chó

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Không gian bếp hiện đại với bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 mang đến cho căn bếp nhà bạn sự ám cúng và sang trọng hiện đại. Với thiết kế đơn giản, sản phẩm phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm bàn ghế dành cho phòng bếp hãy tham khảo sản phẩm dưới đây của chúng tôi.


Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 sang trọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 dành cho 8 người

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 - Nội thất gỗ cao cấp



Từ gỗ óc chó nhập khẩu


Gỗ óc chó từ trước đến nay luôn được biết đến là loại gỗ cao cấp dùng cho nội thất chung cư biệt thự. Bàn ghế ăn có màu nâu trầm tự nhiên rất dễ nhận biết với các loại gỗ khác. Các vân gỗ đặc trưng mềm mại tạo sự độc đáo cho sản phẩm. Sản phẩm được sơn lớp sơn bóng bên ngoài vẫn giữ nguyên màu đặc trưng giúp bộ bàn ghế trông đẹp mắt hơn và bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 hiện đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 có độ bền cao

Độ bền cao


Nhờ có lớp sơn phủ bên ngoài giúp bảo vệ kệ bởi những tác động bên ngoài như độ ẩm. Trải qua quá trình tẩm sấy tỉ mỉ, bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 có khả năng chống cong vênh co ngót, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Với việc sử dụng bàn ghế gỗ tự nhiên thế này thì bạn chỉ cần bảo quản tốt sẽ không phải sửa chữa hay thay mới tốn kém chi phí thêm gì nữa.

Mô tả sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719


Bàn ăn dành cho 8 người


Nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất trong từng bữa ăn, bộ bàn ghế có mặt bàn rộng rãi. Không hề nhằm chán với những kiểu dáng cũ, mặt bàn là hình bầu dục có độ dày vừa phải. Chân bàn hình thang chắc chắn, giữ cho mặt bàn không bấp bênh. 
Ghế ăn đơn giản với phần tựa lưng cong giúp cho người ngồi không bị mỏi, phần chân choãi ra tạo cảm giác chắc chắn. Mặt bàn có thể đặt lên một tấm kính trong để tránh việc xước xát trong quá trình sử dụng.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 sang trọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 phù hợp với mọi không gian

Tư vấn | Đặt hàng


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo

Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com    
    
Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY !                                     
       
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét